Ang Lifeline ng Buhay ko Para sa Aking Pangarap

       
Ito ang mga plano ko sa lifeline ng buhay ko, sa dalawang taon, plano ko muna mag-aaral ng mabuti, wala akong plano na maghahanap ng jowa, studies muna at pipili muna ako ng GAS kasi hindi ko pa alam kung ano talaga yung gusto kong magiging sa buhay. Sa limang taon, studies parin muna ako pero popokus na ako sa kinabukasan ng trabaho ko dahil mas importante na ito yung uunahin ko. Sa sampung taon, makakatrabaho na ako, maghahanap ako ng tamang trabaho at tratrabaho muna ako para sa aking pamilya at upang makakakuha ako ng pera. Sa dalawang pu taon, gagawa na ako ng isang bagong bahay, pupunta ako sa mga iba't ibang bansa at posible na baka maghahanap na ako ng jowa para hindi ako mag-iisa. At sa dalawang pu't limang taon,  kapag maganda na yung aking pampinansyal, gagawa ako ng isang shelter upang makakatulong ako ng mga aso. At yan lang muna ang plano ko sa buhay ko, salamat sa pagbabasa!


                                                            

Comments

Popular Posts